ಮುಂಬೈ : ಎಲಾನ್ ಮಸ್ಕ್ ಒಡೆತನದ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್-ವಾಹನ ತಯಾರಕ ಕಂಪನಿ ಟೆಸ್ಲಾ ಕೊನೆಗೂ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಶೋ ರೂಂ ಆರಂಭಿಸಿದ್ದು, ಮುಂಬೈನ ಬಾಂದ್ರಾ ಕುರ್ಲಾ ಕಾಂಪ್ಲೆಕ್ಸ್ನಲ್ಲಿ ಇಂದಿನಿಂದ (ಜು.15) ಕಾರ್ಯರಂಭ ಮಾಡಿದೆ.
4,000 ಚದರ ಅಡಿ ಜಾಗದ ಮಳಿಗೆಯಲ್ಲಿ ತೆರಿಗೆಗಳು ಮತ್ತು ವಿಮೆಯ ಮೊದಲು 56,000 ಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಸ್ಟಿಕ್ಕರ್ ಬೆಲೆಯೊಂದಿಗೆ ಚೀನಾದಲ್ಲಿ ತಯಾರಿಸಿದ ಮಾಡೆಲ್ ವೈ ಕ್ರಾಸ್ಒವರ್ಗಳನ್ನು ಇದು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಬ್ಲೂಮ್ಬರ್ಗ್ ನ್ಯೂಸ್ ಕಳೆದ ತಿಂಗಳು ವರದಿ ಮಾಡಿತ್ತು.
ಫೆಡರಲ್ ತೆರಿಗೆ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಇಲ್ಲದೆ ಯುಎಸ್ನಲ್ಲಿ ವಾಹನದ ಆರಂಭಿಕ ಬೆಲೆಗಿಂತ ಇದು ಸುಮಾರು 10,000 ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ. ಜುಲೈ ಅಂತ್ಯದ ವೇಳೆಗೆ ನವದೆಹಲಿಯಲ್ಲಿ ಎರಡನೇ ಶೋ ರೂಂ ತೆರೆಯುವ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿದೆ ಮತ್ತು ಟೆಸ್ಲಾ ಸ್ಥಳೀಯ ನೇಮಕಾತಿ ಮತ್ತು ಸುರಕ್ಷಿತ ಗೋದಾಮಿನ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿದೆ.
ಆದರೆ ವಿಶ್ವದ ಮೂರನೇ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಆಟೋಮೊಬೈಲ್ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಉತ್ಪಾದನಾ ಘಟಕವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವ ಯಾವುದೇ ಯೋಜನೆಗಳಿಲ್ಲದೆ, ಟೆಸ್ಲಾ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುವುದು ತಕ್ಷಣದ ಮಾರಾಟದ ಪ್ರಮಾಣದ ಲಾಭವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಬಗ್ಗೆ ಅಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅದರ ಗಳಿಗೆ ಬೇಡಿಕೆಯನ್ನು ಅಳೆಯುವುದು ಮತ್ತು ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ನ ಇಮೇಜ್ ಅನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಪರಿಮಾಣದ ದೃಷ್ಟಿಕೋನದಿಂದ ಇದು ಇನ್ನೂ ಅರ್ಥಪೂರ್ಣವಾಗಿಲ್ಲ ಎಂದು ಎಲಾರಾ ಸೆಕ್ಯುರಿಟೀಸ್ನ ಮುಂಬೈ ಮೂಲದ ವಿಶ್ಲೇಷಕ ಜೇ ಕೇಲ್ ಹೇಳಿದರು.
ಆದರೆ ಇದು ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಅನ್ನು ಬೆಳೆಸುತ್ತದೆ. ಕಾಲಾನಂತರದಲ್ಲಿ, ಚಾರ್ಜಿಂಗ್ ಮೂಲಸೌಕರ್ಯ ಸುಧಾರಿಸಿದಂತೆ ಮತ್ತು ಲೈನ್ಅಪ್ ವಿಸ್ತರಿಸಿದಂತೆ, ಟೆಸ್ಲಾ ವಿಸ್ತರಿಸಬಹುದು.ಟೆಸ್ಲಾ ತನ್ನ ಎರಡು ಪ್ರಮುಖ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗಳಾದ ಚೀನಾ ಮತ್ತು ಯುಎಸ್ನಲ್ಲಿ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ ಬಹುನಿರೀಕ್ಷಿತ ಈ ಕ್ರಮವು ಬಂದಿದೆ. ಕಂಪನಿಯ ಮಾರಾಟವು ಕಳೆದ ತ್ರೈಮಾಸಿಕದಲ್ಲಿ ಕುಸಿಯಿತು ಮತ್ತು 2024 ರ ಕೆಟ್ಟ ನಂತರ ಎರಡನೇ ವರ್ಷದ ಕುಸಿತವನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಅದು ಉತ್ಸುಕವಾಗಿದೆ.
ಅಮೆರಿಕನ್ ತಯಾರಕರು ಜಾಗತಿಕವಾಗಿ ಚೀನಾದ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಗೆ ನೆಲವನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಕೊಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಭಾರತವು ತುಲನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಬಳಸದ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಬೆಳೆಯಲು ಅವಕಾಶವನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತದೆ. ಇದಕ್ಕೆ ಕಾರಣ ರಕ್ಷಣಾತ್ಮಕ ಅಡೆತಡೆಗಳ ವ್ಯಾಪ್ತಿ. ಮಾಡೆಲ್ ವಿಶ್ವದ ಅತಿ ಹೆಚ್ಚು ಮಾರಾಟವಾಗುವ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಕಾರು ಆಗಿದ್ದರೂ, ಕೆಲವೇ ಭಾರತೀಯರು ಅದನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ದೇಶದ ನುಗ್ಗುವಿಕೆ 5% ಕ್ಕಿಂತ ಕಡಿಮೆ ಇದೆ ಮತ್ತು ಐಷಾರಾಮಿ ಕಾರುಗಳು ಒಟ್ಟು ವಾಹನ ಮಾರಾಟದಲ್ಲಿ ಕೇವಲ 1% ರಷ್ಟಿದೆ.
ಟೆಸ್ಲಾ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಜರ್ಮನ್ ಐಷಾರಾಮಿ ಕಾರು ತಯಾರಕರಾದ ಮತ್ತು ಮರ್ಸಿಡಿಸ್-ಬೆನ್ಜ್ ಗ್ರೂಪ್ ಜತೆಯಲ್ಲಿ ಸ್ಪರ್ಧಿಸಲಿದೆ, ಟಾಟಾ ಮೋಟಾರ್ಸ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್, ಮಹೀಂದ್ರಾ ಲಿಮಿಟೆಡ್ ಮತ್ತು ಮೋಟಾರ್ ಇಂಡಿಯಾ ಪ್ರೈ.ಲಿ. ನಂತಹ ಸಾಮೂಹಿಕ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಬಜೆಟ್ ಕಾರು ಆಟಗಾರರೊಂದಿಗೆ ಅಲ್ಲ.
ಮಸ್ಕ್ ಅವರ ಕಂಪನಿಯು ಸ್ಥಳೀಯ ಉತ್ಪಾದನಾ ನೆಲೆಯನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವ ಕಲ್ಪನೆಯೊಂದಿಗೆ ಚೆಲ್ಲಾಟವಾಡಿದೆ. ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರವು ಇದನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಅದು ಭಾರೀ ಆಮದು ಸುಂಕಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಬಹುದು. ಆದರೆ ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಟೆಸ್ಲಾ ಹಾಗೆ ಮಾಡಲು ಬದ್ಧವಾಗಿಲ್ಲ. ಭಾರತವು ಪ್ರಸ್ತುತ ಅಮೆರಿಕದೊಂದಿಗೆ ವ್ಯಾಪಾರ ಒಪ್ಪಂದದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತುಕತೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದೆ, ಇದರಲ್ಲಿ ಆಟೋಮೊಬೈಲ್ಗಳ ಮೇಲಿನ ಸುಂಕಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಭಾವ್ಯ ಕಡಿತವೂ ಸೇರಿದೆ. ಮಸ್ಕ್ ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಬಯಸುತ್ತಿರುವ ವಿಷಯ. ಟೆಸ್ಲಾ ಮುಖ್ಯ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕ ಅಧಿಕಾರಿ ಮತ್ತು ಅಮೆರಿಕ ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಡೊನಾಲ್ಡ್ ಟ್ರಂಪ್ ಅವರ ಹೊಸ ಬಿರುಸಾದ ಸಂಬಂಧವು ಭಾರತೀಯ ವ್ಯಾಪಾರ ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ಅವರ ಕಂಪನಿಯ ಲಾಬಿ ಪ್ರಯತ್ನಗಳ ಮೇಲೆ ಯಾವ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಬಹುದು ಎಂಬುದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿಲ್ಲ.
ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಟೆಸ್ಲಾ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ನ ಚೊಚ್ಚಲ ಪ್ರವೇಶವು ದೇಶದಲ್ಲಿ ಅದರ ಹಿಂದಿನ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರ ಮೇ ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ ರಾಜೀನಾಮೆ ನೀಡಿದ ನಂತರ. ಆದರೆ ಮುಂಬೈ ಶೋರೂಮ್ ಉಡಾವಣೆಯು ಚೀನಾದಲ್ಲಿ ಅದರ ಆರಂಭಿಕ ದಿನಗಳಿಂದ ಟೆಸ್ಲಾ ಅವರ ಪ್ಲೇಬುಕ್ ಅನ್ನು ಅನುಸರಿಸುವ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿದೆ, ಅಲ್ಲಿ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಬಝ್ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಉತ್ಪಾದನಾ ಹೂಡಿಕೆ ಮತ್ತು ಮಾರಾಟದ ಬ್ಲಿಟ್ಜ್ಗೆ ಮುಂಚೆಯೇ ಇತ್ತು.



