ಎದುರಾಗುತ್ತಿರುವ ಬಿಕ್ಕಟ್ಟು ಮತ್ತು ಮುಂದಿನ ಹಾದಿ
-ಗಿರೀಶ್ ಬಾಗ, ಮೈಸೂರು
ದೇಶದ ಹಲವು ನಗರಗಳಂತೆ ಮೈಸೂರಿನಲ್ಲಿ ಕೂಡ ವಾಹನಗಳ ಸಂಚಾರ ದಟ್ಟಣೆ ಬೃಹತ್ ಸಮಸ್ಯೆಯಾಗುವ ಲಕ್ಷಣಗಳು ಗೋಚರಿಸಿವೆ. ಮೈಸೂರಿನಲ್ಲಿ ಜನರು ಹೆಚ್ಚು ಸಂಚರಿಸುವ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಮತ್ತು ಸಂಜೆ ವೇಳೆ ಸಂಚಾರ ದಟ್ಟಣೆಯೂ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತದೆ. ಅಲ್ಲದೇ ವಾರಾಂತ್ಯ ದಿನಗಳು ಮತ್ತು ಹಬ್ಬದ ಋತುಗಳು, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ದಸರಾ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸಂಚಾರಕ್ಕೆ ಅತ್ಯಂತ ಕೆಟ್ಟ ಅಡಚಣೆ ತಲೆದೋರುತ್ತದೆ.
ದಸರಾ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮೈಸೂರು 10 ಲಕ್ಷಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರವಾಸಿಗರನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸುತ್ತದೆ. ನಗರದ ಪ್ರಮುಖ ಪ್ರವಾಸಿ ತಾಣಗಳಾದ ಅರಮನೆ ಮತ್ತು ಚಾಮುಂಡಿ ಬೆಟ್ಟದ ಬಳಿಯ ರಸ್ತೆಗಳು ತೀವ್ರತರ ವಾಹನಗಳ ಸಂಚಾರ ದಟ್ಟಣೆಯಿಂದ ಮುಳುಗಿ ಹೋಗುತ್ತವೆ.
ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಸಂಚಾರ ದಟ್ಟಣೆಯನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಬೇಕಾಗಿರುವ ಸಂಚಾರ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯ ಅಸಮರ್ಪಕ ಸಂಖ್ಯೆ ಗಮನಾರ್ಹ ಅಂಶವಾಗಿದೆ.
ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಪೊಲೀಸ್ಗೆ ವಾಹನದ ಅನುಪಾತ 1:350 ಎಂಬ ಮಾನದಂಡವಿದೆ. ಆದರೆ ಮೈಸೂರಿನಂತಹ ನಗರಗಳಲ್ಲಿ, ಈ ಅಂಕಿ ಅಂಶವು
ತುಂಬಾ ಕೆಟ್ಟದಾಗಿದೆ. 2019 ರ ಬ್ಯೂರೋ ಆಫ್ ಪೊಲೀಸ್ ರಿಸರ್ಚ್ ಅಂಡ್ ಡೆವಲಪ್ಮೆಂಟ್ ಅಧ್ಯಯನವು ಭಾರತದಲ್ಲಿ 4,200 ವಾಹನಗಳಿಗೆ ಒಬ್ಬ
ಸಂಚಾರ ಅಧಿಕಾರಿ ಮಾತ್ರ ಇರುವರು ಎಂದು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದೆ, ಇಂತಹ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ವ್ಯಕ್ತಿಗತವಾಗಿ ಸಮರ್ಪಕ ಸಂಚಾರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಜಾರಿಗೆ
ತರುವುದು ಬಹುತೇಕ ಅಸಾಧ್ಯದ ಮಾತಾಗಿದೆ.
ಸಂಚಾರ ನಿರ್ವಹಣೆಗೆ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಬಳಕೆ
ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಕೊರತೆಯನ್ನು ಗಮನದಲ್ಲಿರಿಸಿಕೊಂಡು ನೋಡಿದರೆ, ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಸಂಚಾರ ನಿರ್ವಹಣೆಗೆ ಅತ್ಯಂತ ಕಾರ್ಯಸಾಧ್ಯವಾದ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಸಿಂಗಾಪುರ, ಲಂಡನ್ ಮತ್ತು ಟೋಕಿಯೊದಂತಹ ನಗರಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಚಾರ ನಿಯಮ ಉಲ್ಲಂಘನೆಗಳನ್ನು ಪತ್ತೆಹಚ್ಚಲು ಮತ್ತು ಸಂಚಾರದ ಹರಿವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಎಐ (ಕೃತಕ ಬುದ್ಧಿಮತ್ತೆ) ಚಾಲಿತ ಸಂಚಾರ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣಾ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ಜಾರಿಗೆ ತರಲಾಗಿದೆ.
ಈ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಮೈಸೂರಿನಲ್ಲೂ ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದಾದ ಕೆಲವು ಕ್ರಮಗಳು
ಲಂಡನ್ನ ಸಾರಿಗೆ ಸಂಶೋಧನಾ ಸಂಸ್ಥೆಯು ನಡೆಸಿದ ಅಧ್ಯಯನವು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತ ಸಂಚಾರ ನಿಯಂತ್ರಣ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಜಾರಿಗೆ ತಂದಾಗಿನಿಂದ
ಶೇಕಡಾ 30ರಿಂದ ಶೇಕಡಾ 40 ರಷ್ಟು ಸಂಚಾರ ಉಲ್ಲಂಘನೆಗಳು ಕಡಿಮೆಯಾಯಿತೆಂದು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದೆ. ಇದು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಆಧಾರಿತ
ಪರಿಹಾರಗಳ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.
ನಡವಳಿಕೆಯ ಸವಾಲು: ಚಾಲನಾ ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವುದು ವಾಹನ ಚಾಲಕರು ತಮ್ಮ ನಡವಳಿಕೆಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿಕೊಳ್ಳದ
ಹೊರತು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದಿಂದ ಮಾತ್ರವೇ ಸಂಚಾರ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಅನೇಕ ಭಾರತೀಯ ನಗರಗಳಲ್ಲಿ, ಸಣ್ಣ ದಂಡಗಳು ಮತ್ತು ಅಸಮಂಜಸ ಜಾರಿಯಿಂದಾಗಿ ಸಂಚಾರ ನಿಯಮ ಉಲ್ಲಂಘನೆಗಳು ಅನಿಯಂತ್ರಿತವಾಗಿ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತಲೇ ಇವೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಕೆಲವು
ಅಂಶಗಳನ್ನೊಳಗೊಂಡ ಕಠಿಣ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಜಾರಿಗೆ ತರುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.
ಜರ್ಮನಿ ಮತ್ತು ಸ್ವೀಡನ್ನಂತಹ ದೇಶಗಳು ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾದ ಡಿಮೆರಿಟ್-ಪಾಯಿಂಟ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಜಾರಿಗೆ ತರುವ ಮೂಲಕ ಸಂಚಾರ ಉಲ್ಲಂಘನೆಗಳನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಿವೆ. ಭಾರತದಲ್ಲೂ ಇದೇ ರೀತಿಯ ವಿಧಾನವನ್ನು ಜಾರಿಗೆ ತರುವುದರಿಂದ ಚಾಲನಾ ಶಿಸ್ತು ಮತ್ತು ರಸ್ತೆ
ಸುರಕ್ಷತೆಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಬಹುದಾಗಿದೆ.
ರಸ್ತೆ ಜಾಗ ಮತ್ತು ಪಾರ್ಕಿಂಗ್ ಮೂಲಸೌಕರ್ಯವನ್ನುಅತ್ಯುತ್ತಮಗೊಳಿಸುವುದು.
ರಸ್ತೆಗಾಗಿ ಮೀಸಲಿಟ್ಟಿರುವ ಜಾಗದ ಅಸಮರ್ಥ ಬಳಕೆಯು ಮೈಸೂರಿನ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಸವಾಲುಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ಕೇವಲ ಒಂದು ಅಥವಾ ಎರಡು
ಪ್ರಯಾಣಿಕರನ್ನು ಹೊತ್ತೊಯ್ಯುವ ಖಾಸಗಿ ಕಾರುಗಳು ಅಸಮಾನ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ರಸ್ತೆ ಜಾಗವನ್ನು ಬಳಸುತ್ತವೆ. ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ, ಸಾರ್ವಜನಿಕ
ಸಾರಿಗೆ ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೆಯ ಚಲನೆ ಆಯ್ಕೆಗಳು ಒಂದೇ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಜನರಿಗೆ ಅವಕಾಶ ಕಲ್ಪಿಸಬಹುದಾಗಿದೆ.
ಮೈಸೂರಿನ ರಸ್ತೆ ದಕ್ಷತೆಯನ್ನು ಅತ್ಯುತ್ತಮಗೊಳಿಸಲು ಪ್ರಮುಖ ರಸ್ತೆಗಳು ಸಂಚಾರ ಹೊರೆಯನ್ನು ಸಮನಾಗಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವ ಖಚಿತ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಾಗಬೇಕು.
ಜೆಕೆ ಮೈದಾನ ಮತ್ತು ವಸ್ತು ಪ್ರದರ್ಶನದ ಬಳಕೆಯಾಗದ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಬಹು-ಹಂತದ ಪಾರ್ಕಿಂಗ್ ಸೌಲಭ್ಯಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಬೇಕು.
ಕೊನೆಯ ಹಂತದ ಸಂಪರ್ಕಕ್ಕಾಗಿ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸಾರಿಗೆಯನ್ನು ಬಳಸುವಂತೆ ಪ್ರಯಾಣಿಕರನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುವ ಮೂಲಕ ಪಾರ್ಕ್-ಅಂಡ್-ರೈಡ್
ಸೌಲಭ್ಯಗಳನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸಬೇಕು.
ರಸ್ತೆ ಸಂಚಾರ ದಟ್ಟವಾಗುವ ಸಮಯಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ಯಾರಿಸ್ ಮತ್ತು ಬಾರ್ಸೆಲೋನಾಂತಹ ನಗರಗಳಲ್ಲಿ ಬಳಕೆಯಾಗದ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಪಾರ್ಕಿಂಗ್ ಪ್ರದೇಶಗಳನ್ನಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸಿ ಸಂಚಾರ ದಟ್ಟಣೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿವೆ.
ಮೈಸೂರು ನಗರವೂ ಅದೇ ರೀತಿಯ ಕ್ರಮವನ್ನು ಅನುಸರಿಸುವ ಮೂಲಕ ವಾಹನ ಪಾರ್ಕಿಂಗ್ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಬಗೆಹರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದಾಗಿದೆ.
ನಗರದ ಹೃದಯಭಾಗದಲ್ಲಿ ಖಾಸಗಿ ವಾಹನಗಳ ಸಂಚಾರವನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುವುದು:
ಜಾಗತಿಕ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ವಿಶ್ವದ ಅನೇಕ ಜಾಗತಿಕ ನಗರಗಳು ತಮ್ಮ ಕೇಂದ್ರ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಖಾಸಗಿ ವಾಹನಗಳ ಸಂಚಾರವನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸುವ ಮೂಲಕ
ಸಂಚಾರ ದಟ್ಟಣೆಯನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಿವೆ.
ಮೈಸೂರು ನಗರದಲ್ಲೂ ಅದೇ ರೀತಿಯ ಉಪಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಜಾರಿಗೆ ತರಬಹುದಾಗಿದೆ
ದೇವರಾಜ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಮತ್ತು ಕೆ.ಆರ್.ವೃತ್ತದಂತಹ ಪ್ರಮುಖ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಖಾಸಗಿ ವಾಹನಗಳ ಸಂಚಾರವನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸಬೇಕು. ನಿಗದಿತ ಪಾರ್ಕಿಂಗ್ ಹಬ್ಗಳಿಂದ ಬ್ಯಾಟರಿ ಚಾಲಿತ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸಾರಿಗೆಯನ್ನು ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸಬೇಕು. ಆಮ್ಸ್ಟರ್ಡ್ಯಾಂನಲ್ಲಿರುವ ಸುಸ್ಥಿರ ಸಾರಿಗೆ
ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಮಾದರಿಯಂತೆ ರೈಡ್ ಶೇರಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಬೈಸಿಕಲ್ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಬೇಕು.
ಕಡಿಮೆ ಹೊಗೆ ಉಗುಳಿವಿಕೆಯ ವಾಹನಗಳಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಸಂಚಾರ ವಲಯವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಮೂಲಕ ಓಸ್ಲೋ, ಮ್ಯಾಡ್ರಿಡ್ ಮತ್ತು ಮಿಲನ್ ನಗರಗಳು ಸಂಚಾರ ದಟ್ಟಣೆಯನ್ನು ಸಮರ್ಥವಾಗಿ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿರುವ ರೀತಿ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಅತಿ ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರವಾಸಿಗರು ಬರುವ ಋತುಮಾನಗಳಲ್ಲಿ ಮೈಸೂರು ನಗರವೂ ಅಂತಹುದೇ ನೀತಿಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅನುಕೂಲ ಪಡೆಯಬಹುದಾಗಿದೆ.
ಉತ್ತಮ ಯೋಜನೆಗಾಗಿ ಸಂಚಾರ ಹರಿವಿನ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ
ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಮೈಸೂರಿನ ಒಟ್ಟು ನೋಂದಾಯಿತ ವಾಹನಗಳ ಪೈಕಿ ಕೇವಲ ಶೇಕಡಾ 3ರಿಂದ 5ರಷ್ಟು ವಾಹನಗಳು ಮಾತ್ರ ರಸ್ತೆಗಳಲ್ಲಿರುತ್ತವೆ, ಇದು ದಿನದ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಬದಲಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ಚಲನೆಯ ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸುವ ಮೂಲಕ, ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ದಟ್ಟಣೆಯ ತಾಣಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಮುನ್ನೆಚ್ಚರಿಕೆ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
ನಗರದಲ್ಲಿ ಎಐ ಮತ್ತು ಐಒಟಿ ಆಧಾರಿತ ಸಂಚಾರ ಸಂವೇದಕಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸುವುದರಿಂದ ಸಂಚಾರ ಹರಿವನ್ನು ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಅತ್ಯುತ್ತಮವಾಗಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ನ್ಯೂಯಾರ್ಕ್ ಮತ್ತು ಟೋಕಿಯೊ ಡೇಟಾ-ಚಾಲಿತ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಅಳವಡಿಸಿಕೊಂಡಿವೆ ಮತ್ತು ಸಂಚಾರ ದಕ್ಷತೆಯಲ್ಲಿ ಕಂಡು ಬರುವ ಶೇಕಡಾ 5% ರಷ್ಟು ಸುಧಾರಣೆಯೂ ಗಮನಾರ್ಹ ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು
ಬೀರುತ್ತದೆ.
ಪರಿಹಾರವು ಇವುಗಳ ಸಂಯೋಜನೆಯಲ್ಲಿದೆ
ಜಾಗತಿಕ ನಗರಗಳಿಂದ ಕಲಿಯುವ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ನವೀನ ಸಂಚಾರ ನಿರ್ವಹಣಾ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ, ಮೈಸೂರು ಸುಸ್ಥಿರ
ಮತ್ತು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ನಗರ ಸಂಚಾರಶೀಲತೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದಾಗಿದೆ.
ಇದರ ಮೂಲಕ ಮುಂಬರುವ ವರ್ಷಗಳಿಗೂ ಅದರ ಮೋಡಿ ಮತ್ತು ಆರ್ಥಿಕ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
ತೀರ್ಮಾನ: ತುರ್ತು ಕ್ರಮ ಅಗತ್ಯ ಮೈಸೂರು ತನ್ನ ಸಂಚಾರ ಬಿಕ್ಕಟ್ಟನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ತಕ್ಷಣ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳದಿದ್ದರೆ, ಸುಂದರ, ವಾಸಯೋಗ್ಯ ನಗರ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುವ ಖ್ಯಾತಿಗೆ ಧಕ್ಕೆಯಾಗುತ್ತದೆ. ಸಂಚಾರ ದಟ್ಟಣೆಯು ಜೀವನದ ಗುಣಮಟ್ಟವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವುದಲ್ಲದೆ
ಪ್ರವಾಸೋದ್ಯಮ ಮತ್ತು ಸ್ಥಳೀಯ ವ್ಯವಹಾರಗಳ ಮೇಲೆ ನಕಾರಾತ್ಮಕ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ.
ಬೆಂಗಳೂರು : ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಕನಿಷ್ಠ 15 ಡಿಗ್ರಿ ಸೆಲ್ಸಿಯಸ್ ಮತ್ತು ಗರಿಷ್ಟ ತಾಪಮಾನ 26 ಡಿಗ್ರಿ ಸೆಲ್ಸಿಯಸ್ ವರೆಗೆ ಇರುತ್ತದೆ…
ಬೆಳಗಾವಿ : ಸರ್ಕಾರದಿಂದ ಪಡೆದ ಸಿಎ ನಿವೇಶನಗಳಲ್ಲಿ ಕಟ್ಟಡ ನಿರ್ಮಾಣ ಮಾಡಲು ಈಗಿರುವ ಮೂರು ವರ್ಷಗಳ ಮಿತಿಯನ್ನು ಐದು ವರ್ಷಗಳಿಗೆ…
ಮೈಸೂರು : ಭಾರತೀಯ ದೂರ ಸಂಪರ್ಕ ನಿಯಂತ್ರಣ ಪ್ರಾಧಿಕಾರ(ಟ್ರಾಯ್) ಹಾಗೂ ಮುಂಬೈನ ಬಾಂಧ್ರಾ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ ಸೋಗಿನಲ್ಲಿ ನಗರದ ವೈದ್ಯರೊಬ್ಬರಿಗೆ…
ಮೈಸೂರು : ಜಾತಿ ನಿಂದನೆ, ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆ ಆಚರಣೆ ಪ್ರಕರಣಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ದೂರು ದಾಖಲು ಹಾಗೂ ತನಿಖೆ ನಡೆಸುವ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ ಆರಂಭಗೊಂಡಿರುವ…
ಮೈಸೂರು : ಕರ್ನಾಟಕ ಪೊಲೀಸ್ ಅಕಾಡೆಮಿ ಮತ್ತು ಸಾವಿತ್ರಿಬಾಯಿ ಫುಲೆ ಮಹಿಳಾ ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಸಂಸ್ಥೆಯ ನಡುವೆ ಒಡಂಬಡಿಕೆಗೆ…
ಬೆಳಗಾವಿ (ಸುವರ್ಣಸೌಧ) : ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ನಿಧನರಾದ ಸಾಹಿತಿ ಎಸ್.ಎಲ್.ಭೈರಪ್ಪ ಅವರ ಸ್ಮಾರಕವನ್ನು ಮೈಸೂರಿನಲ್ಲಿ ನಿರ್ಮಿಸಲು ತೀರ್ಮಾನಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ಸಿದ್ದರಾಮಯ್ಯ…